เดี๋ยวรู้เลย! “มอยส์” ลั่นพา “รีล โซเซียดาด” ประเดิมคว้าชัยเกมแรก!!!

งานนี้ต้องบอกว่าเดี๋ยวรู้กันครับ สำหรับการหวนกลับมาทำหน้าที่กุนซืออีกครั้งของทางด้าน เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือทีมปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด เพราะล่าสุดภายหลังจากขึ้นรับตำแหน่งกุนซือทีมรีล โซเซเซียดาด ทีมดังแห่งลาลีกา สเปน และกำลังเตรียมพร้อมที่จะพาทีมบุกชนทีมซุปเปอร์เดปอร์ “เดปอติโบ ลาคอรุนญ่า” ทีมแกร่งแห่ง ลาลีกา สเปน เจ้าตัวได้ออกมากล่าวลั่นวาจาว่าพร้อมที่จะนำทีมบุกไปเก็บชัยชนะประเดิมอาชีพกุนซืออีกครั้ง

ทั้งนี้ เดวิด มอยส์ ซึ่งโดนเด้งจากเก้าอี้กุนซือทีมปีศาจแดงเมื่อซีซั่นก่อน กล่าวเปิดใจก่อนประเดิมงานใหม่ที่ลาลีกา สเปนว่าตนเองรักที่จะงานกุนซือ รักที่จะสร้างสรรค์ผลงานของทีมฟุตบอลให้ทุกคนได้รับชม แต่แน่นอนว่าสิ่งสำคัญสุดก็คือชัยชนะของทีม แล้วเวลานี้ตนเองก็พร้อมมากแล้วสำหรับการกลับมาเริ่มอาชีพกุนซืออีกคร้ง (พร้อมจะพาทีมบุกไปคว้าชัยเหนือลาคอลุนญ่า)

อย่างไรก็ตามนอกจากนี้ มอยส์ ก็ยังได้กล่าวถึงการเริ่มต้นทำงานใหม่ภายในทีม โซเซียดาด ด้วยว่าทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี นักเตะทุกคนตอบสนองต่อสิ่งที่ตนเองต้องการได้ดีทีเดียว พวกเขาพร้อมที่จะทำเพื่อแนวทางการทำงานในแบบของตน ส่วนสำหรับกระแส หรือการคาดการณ์เกี่ยวกับผลงานของ เดวิด มอยส์ กันภายหลังจากที่มอยส์ขึ้นรับตำแหน่งกุนซือทีมรีล โซเซียดาดก็ต้องบอกว่าส่วนใหญ่เป็นไปในทิศทางที่ดี

กล่าวคือมองกันว่ามอยส์น่าทำผลงานได้น่าประทับใจกับ รีล โซเซียดาด กระทั่งได้อยู่คุมทีมยาวๆเหมือนสมัยคุม เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากว่าระดับทีมของโซเซียดาดกับเอฟเวอร์ตันนั้นคล้ายกัน ไม่ใช่ทีมใหญ่อะไรมากมาย ความคาดหวังจากแฟนบอล บอร์ดบริหารทีมก็ไม่ได้มากมายเหมือนกับทีมปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด

ฉะนั้นในเรื่องของความกดดันก็ไม่น่าจะมาเป็นอุปสรรคจนส่งผลกระทบต่อผลงานการทำทีมของเจ้าตัวอีกครั้งแน่ จะมีปัจจัยที่น่าห่วงอย่างเดียวก็คือสไตล์ของ ฟุตบอลสเปน ไม่เหมือนกับ บอลอังกฤษ ที่เจ้าตัวเคยทำนั่นเอง

Tags: ,

Comments are closed.